4 Điểm cần nắm rõ khi làm áo lớp đẹp

4 điểm cần nắm rõ khi làm áo lớp đẹp

Làm áo lớp đẹp cần lưu ý những điểm gì luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Thực tế để có 1 chiếc áo lớp hoàn hảo rất đơn giản, chỉ cần bạn nắm rõ 4 điểm lưu ý cơ bản được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chất liệu áo lớp

Một chiếc áo lớp có chất liệu đẹp sẽ khiến tổng thể chiếc áo trở nên hoàn hảo hơn. Chất liệu áo đẹp phải đảm bảo tính mát mẻ, co giãn, mềm mịn, thấm hút tốt đa tốt.

Một chiếc áo đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu áo

Tốt nhất, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu ưu - nhược điểm của từng chất liệu vải. Bởi vì tùy thuộc vào nhu cầu và sự lựa chọn của mỗi người mà có thể chọn vải cotton 100%, vải thun cá sấu, thun PE…

Công nghệ may áo lớp phải đảm bảo

Hiện nay, có khá nhiều kiểu may công nghệ khác nhau như in decal, thêu chuyển nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số… Nếu phân vân trong việc chọn lựa công nghệ in, đừng lo lắng, hãy tham khảo ý kiến của Xưởng làm áo lớp để có được lời khuyên hữu ích.

Size áo lớp

Nên chú trọng trong việc chọn lựa size áo phù hợp

Đây là lưu ý mà bạn không nên bỏ qua, tùy thuộc vào cân nặng và chiều cao của mỗi người mà sẽ có một size áo phù hợp. Tốt nhất, bạn nên chia sẻ với mọi người trong lớp thực hiện công việc này kỹ càng bởi vì có thể ảnh hưởng đến tính thoải mái về sau.

Thiết kế của áo lớp

Nếu lớp bạn thích sự nghiêm túc thì có thể tham khảo áo có cổ. Ngược lại, nếu thích sự năng động và trẻ trung thì nên chọn áo cổ tròn, dáng rộng. Màu sắc của áo nên nhã nhặn, tránh việc chọn các gam màu quá chói chang và rực rỡ.

Nếu bạn muốn làm áo lớp đẹp hãy liên hệ với Đồng phục Lamaolopdep.vn để được tư vấn tận tình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét